Photo to - ตัดต่อรูปง่าย ไม่ต้องยุ่งยาก

ผมเชื่อว่าหากจะการตัดต่อรูปแล้วหลายๆ คนอาจจะคิดถึง Photoshop และผมก็เป็นคนนึงที่ไม่ยังใช้ไม่ค่อยเป็น ผมเชื่อว่าเป็นเรื่องยากสำหรับหลายๆคนหากต้องการที่จะตัดต่อรูป แต่วันนี้ผมพบ web site อันนึงที่ทำให้ทุกอย่างง่ายไปหมด แถมยังไม่ต้องลงโปรแกรมอีกด้วย เพียงแค่มี internet มีรูปก็สามารถทำได้เลย

นี้ครับรูปตัวอย่าง
universal ในรูปแบบ ภาพวาด
 ตอนผมเล่นน้ำ

รูปภาพแสนแพง
ย้อนกลับไปยุคโบราณ
หุ่นยนต์เหล็ก
face2cu man
star war ก็มี


น่าจะเพียงพอแค่นี้ก่อนครับ ส่วนใครอยากมีบ้างก็ง่ายมากครับ


http://makeup.pho.to/ <<< Click เลยครับ

วิธีการการ

1. เลือกรูปที่เราอยากทำ 
2. upload รูป หรือ นำ link ของรูปมาก็ได้ครับ 
3. รอรูป แล้วก็กด save ได้เลย

เท่านี้เราก็ได้รูปเจ๋งๆ ตลกๆ น่ารัก มาโชว์กันแล้ว ว่าแล้วอย่ารอช้าครับไปเล่นกันเลยครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)