Nikon Day 2011

หากใครชอบถ่ายรูปแล้ว ผมเชื่อว่ามีกล้องอยู่ยี่ห้อนึงที่ทุกคนจะพูดถึง คือ Nikon ผมก็เคยใช้กล้องมาหลายยี่ห้อ สำหรับผมแล้วความแตกต่างของกล้องแต่ละตัว ผมก็ยังไม่ค่อยได้เห็นถึงความแตกกต่าง อาจจะเป็นเพราะว่าความไม่รู้(เรื่อง) ของกล้องที่ดีพอ ผมเน้นแค่ถ่ายรูปติด มุมมองที่ผมต้องการก็พอแล้ว วันที่ 19/02/2011 ผมเดินเล่นที่ Paragon ก็เห็นคนถึงกล้องมากมาย ก็นึกว่าเค้ามาถ่ายเล่นๆ พอเดินไปชั้นสอง ก็มีลานที่เต็มไปด้วย boots ของ Nikon ว่าแล้วก็เดินเข้าไปดู วันนั้นผมพกกล้องติดตัว ไม่ใช่ยี่ห้อ Nikon แต่เป็น Fuji ซึ่งก็แอบเห็นพนักงานชี้ที่กล้องของผมแล้วก็คุยกับพนักงานอีกคนนึง
ลงทะเบียนลุ้นของรางวัลครับ แต่ต้องมีกล้อง Nikon ถึงจะลงทะเ่บียนได้ งานนี้ผมอดโดยปริยาย
เวทีสำหรับแนะนำสินค้า และให้ความรู้เรื่องกล้อง + การถ่ายภาพ
ในงานก็มีกล้องมาจำหน่ายด้วย ดูซิครับ พนักงานเต็มเลย
แถมยังมีกล้องแต่ละรุ่นของ Nikon แต่ตั้งตัวแรก ยังตัวปัจจุบัน
ในอีกมุมนึงก็มีกล้องให้ลองเ่่ล่นด้วย เลนส์ใหญ่มากๆ คนดูกันใหญ่เลย
 มีสอนการใช้ Software ของ Nikon ด้วย
แล้วก็มีผู้บรรยายมาให้ความรู้ด้วย แต่ผมไม่ได้ฟังเพราะว่าต้องไปทำธุระครับ เลยแค่เดินดูรอบๆ ครับ

นับว่าเป็นงานที่น่าสนใจทีเดียว มีครบทุกอย่างเลย

ผมเชื่อว่าอุปกรณ์ก็มีความสำคัญที่จะช่วยให้คนถ่ายรูปสวย ยี่ห้อก็อาจจะมีส่วนด้วย แต่ความพึงพอใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะกล้องตัวไหน ยี่ห้อไหน ถ้าเราถ่ายแล้วพอใจก็ถือว่าเป็นกล้องที่ใช้ได้เลย

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)