Lomo On valentine


Somebody : สวัสดีความรักครับ
Somebody's somebody : สวัสดีค่ะ

Somebody :วันนี้ผมรู้สึกดีจังเลยครับที่คุณผมได้พบคุณ
Somebody's somebody :ฉันก็ดีใจเช่นค่ะ

Somebody : คุณจะอยู่นานมั้ยครับ
Somebody's somebody :ฉันจะอยู่กับคุณทุกๆ ครั้งที่คุณให้ความสำคัญกับฉันค่ะ
 
Somebody : แล้วในวัน valentine คุณต้องการอะไรเป็นพิเศษมั้ยครับ
Somebody's somebody : สำหรับชั้นแล้ว แค่วันนี้ได้เห็นว่า คุณให้ความสำคัญกับฉัน ก็เพียงพอแล้วค่ะ


หากวันนี้คนไหนยังไม่มีคู่รัก แต่ก็อย่าลืมว่าความรักก็ยังมีอยู่รอบตัว
เอาใจใส่ ให้ความสำคัญกับสิ่งนั้นหรือคนรอบข้าง ก็ถือว่าเราเป็นคนที่มีความรักได้เช่นกันครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)