Mango Mania on Makabucha

วันนี้วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2554 ไม่ต้องไปทำงาน แสนสุขใจจริงๆ เลยครับ ว่าแล้วก็หาโปรแกรมแต่ก็ไม่รู้จะไปที่ไหนดี คุณพ่อก็วางแผนว่าจะให้ไปอีกบ้านนึงไปทางสีประตูบ้าน แต่ว่าตอนนี้แขนของผมยังถูกเฝือกพันอยู่ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาครับ ผมก็ขับรถพาุคุณพ่อกับคุณแม่ไปบ้านอีกหลังครับ

ครั้งนี้ผมก็ไม่ลืมจะติด Fuji S1600 ไปครับ ส่วนรูปพวกนี้ผมขอแต่งแบบ Lomo version ละกันครับ กำลัง Hit (ผม hit เอง)

ถึงแล้่วครับ จอดเลย กับรถคันแดง ของบ้านผม
ขอถ่ายก่อนเข้าบ้าน
บรรยากาศรอบๆ บ้าน
มองทางเข้าบ้าน
ป้ายตอนรับ
คุณพ่อผมไม่รอช้า ทาสีบ้านเลย
ส่วนผมกับคุณแม่ ถูกบ้าน + เก็บมะม่วง + ถ่ายรูปครับ
ลองดูครับมะม่วงเต็มเลย แต่ว่ามันก็ยังไม่แก่มาก ก็เลย เด็ดมาแค่บางลูก
มะม่วงลูกโตๆ
แถมอีกลูก
เก็บไปเก็บมาเพลิน ได้มาเท่านี้ครับ 7 กิโลกรัม




ข้างๆ บ้านผมมีต้นปาล์ม ก็มีมดเป็นเพื่อนบ้าน


มี clip มาให้ดูด้วย
ส่วนต้นปาล์มอีกต้นก็มี ตัวต่อเป็นเพือน





มี clip มาให้ดูด้วย

ส่วนเพื่อนบ้านก็ปลุกเฟืองฟ้าได้สวยมาก ถ่ายจากมุมสูงแล้ว zoom เข้ามา
มุมล่าง
ส่วน ห้าถังนี้เป็นผู้พิทักษ์ความสะอาดของซอยครับ
พอทุกอย่างเสร็จแล้วก็กินขนมปังรองท้อง แล้วก็เปลี่ยนเสื้อเพราะว่าเหนื่อยออกเยอะ
ออกเดินทางไปหาอาหารกินมื้อกลางวัน แต่แอบเห็น Benz มาจอดอยู่หน้ารถ ก็เลยขอถ่ายมาหน่อย เป็นเ้จ้าของไม่ได้ ได้เป็นเจ้าของรูป ก็พอ

ร้านประจำของที่บ้านผมครับ เน้นสบายกระเป๋า กับรสอร่อยและบรรยากาศง่ายๆ
อาหารง่ายๆ แสนอร่อยครับ (ไม่ได้ทำ Lomo เดียวจะไม่น่ากินเหมือนที่ผมเห็นครับ)

เสร็จแล้วก็ขับรถกลับบ้าน เขียน blog ครับ
ไว้มีอะไรสนุกๆ จะมาเขียนอีกครับ มีความสุขในวันมาฆบูชานะครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)