Daddy Dough and baoji

เมื่อวานนี้หลังจากที่ไปเก็บมะม่วงกับที่บ้าน ช่วงเย็นก็ได้ไปห้างเพื่อซื้อของบางอย่าง แต่กลับไม่ได้ซื้อแค่บางอย่าง กลับซื้อมากกว่าอีก ผมจำได้เคยอ่านประวัติ Daddy dough ว่าเป็นโดนัท สัญชาติไทย ทำจาก chocolate แท้ ผมเคยกินแล้วก็รู้ึสึกชอบด้วย วันนี้ก่อนกลับจากห้างก็เ่ลยขอแวะ
กะว่าจะซื้อ 1 กล่อง 6 ชิ้น ราคา 125 แต่ผมก็ลองสอบถามเรื่องสมาชิก ก็พบว่าสมัครน่าจะคุ้มกว่า เพราะว่า จ่าย 150 บาทค่าสมาชิก จะได้โดนัท 1 กล่อง(125 บาท) หรือ ถ้าคิดจริงๆ ก็ค่าสมัคร 25 บาท แถม 

เวลาซื้อได้ลด 10 % อีก แล้วยังได้คูปอง ว่าซื้อเป็น set ได้ลดราคา 10-20 บาท สำหรับผมแล้วนับว่าคุ้มมากครับ (โปรโมชันที่ผมได้นี้ ช่วง 18/02/2011 นะครับ) แถมพนักงานขายก็ตั้งใจทำงาน service ได้อย่างดีครับ (ที่ The mall ท่าพระ)
โชว์โดนัทให้ดูครับ

แล้วเดินๆ ผมก็เจอร้านรองเท้า footin ครับ กะว่าจะซื้อรองเท้าแทนคู่เดิมที่ขาดเป็นรูครับ
ว่าแล้วก็เลือกๆ ดู ก็ได้มาหนึ่งคู่ครับ
ผมไม่แน่ใจว่าเป็นยี่ห้อสัญชาติไทยรึเปล่า แต่ราคาไม่แพงเลยครับ คู่ที่ผมซื้อราคา 499 บาท
มี ดาราดังเป็น present ด้วย
Top View
Back view ครับ

ยังไงสอง brand ถ้าใครไม่รู้จักก็ลองไปดูได้ครับ เขียนมาตั้งนานยังไม่ได้ค่า sponser เลยครับ แต่อย่างว่าของที่ผมคิดว่าของดีก็อยากจะให้ทุกคนลองดูครับ

http://www.daddydough.com/ <<< web ของ Daddy dough
http://www.baoji-fashion.com/ <<< web ของ Baoji

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)