เหล่ากุ้ย บะหมี่อัศวิน - knight noodle


กิน กิน กิน แล้วก็กินชีวิตนี้เมื่อตื่นมาก็กินทุกๆ 6 ชั่วโมง และความสุขส่วนนึงของคนเราก็คือการได้กินอาหารอร่อย มื้อนี้ขอพาท่านไปถึงหัวหมาก 31 ซึ่งร้านอาหารนี้จะอยู่แถว ABAC สถานที่นี้ผมแทบจะไม่ค่อยได้ไปรู้สึกว่า งงสับสนกับเส้นทางจริง (ไกลบ้านผม)

มื้อนี้คุณเพื่อนพามากินตอนแรกบอกว่าหลงแต่สุดท้ายก็มาถึง


สิ่งที่เพื่อนผมโฆษณาไว้คือร้านก๋วยเตี๋ยวบรรยากาศโบราณ แต่พอผมเห็นหน้าร้านนี่มันตึกแถวชัดๆ แล้วโบราณยังไง งง แค่มีรถสามล้อมาจอดหน้าร้านและร้านก็ดูแคบๆ ด้วย


เมื่อเดินเข้าไปใกล้ยิ่ง งง ยิ่งสงสัยครับ

พอเข้าร้านโลกทั้งหมดก็เปลี่ยนไปเป็นแบบแนวสไตล์เก่า โบราณสวยน่านั่งขึ้นมาทันที ลองไปชมภาพละกัน ถ่ายมาไม่เยอะมากครับ


ร้านนี้เปิด 11 โมง ครึ่ง ถึง 4 ทุ่มตรงนะครับ ย้ำว่าครึ่งด้วยนะ




ภายในร้านจะมีสามโซนครับ (ผมคิดเองนะ เพราะว่าเค้าตีห้องสามหลังติดกันเลย) เลือกที่นั่งได้ตามใจชอบ แต่นั่งแล้วห้ามย้าย เพราะอะไร ไปอ่านที่ป้ายด้านบนครับ คงจะกลัวคนเสริฟงง 

อาหารที่ผมทานคือข้าวหมูระเบิด(เพื่อนผมบอกว่าสั่งอะไรที่มันสร้างสรรค์กว่านี้ได้ไหม ก็ตอนนั้นอารมณ์มันอยากกินนิ) ส่วนเพื่อนผมกินบะหมี่ยำ (มาสองคนกินอะไรมากล่ะ สองจานก็พอล่ะ)



เรื่องความอร่อยผมว่าอร่อยครับ ข้าวไม่แฉะ แต่ความเผ็ดถึงใจจริง ใครไม่กินเผ็ดต้องสั่งเอาเบาๆ หน่อยนะ

เพื่อนผมสั่งลูกชิ้นกินยามว่างสามไม้ ซึ่งปกติแล้วผมจะไม่ได้เป็นคนชอบกินลูกชิ้นปิ้งครับ แต่ร้านนี้อร่อยจริงจัง ผมแนะนำเลย หมูเต็มๆ ไม่มีแป้งเลย ต้องแย่งกินกับเพื่อน

เนื่องจากทานกันน้อย ผมเลยขอถ่ายเมนูอาหารมาให้ชมกันดีกว่าครับเผื่อใครอยากรู้ว่าที่นี่ขายอะไรบ้าง



เมนูมองแทบอ่านไม่ออก ดูรูปไปก่อนละกัน

สำหรับเรื่องรสชาติแล้วผมถือว่าอร่อยครับ บรรยากาศนี่เจ๋งดีครับเหมือนนั่งอยู่ในยุคโบราณจริงๆ
ใครที่ได้ลองผ่านแถวๆนั้นลองทานดูนะครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)