Museum Siam by Bloggie รูปหาย

หากวันไหนอยู่ในกรุงเทพ หรือได้มีโอกาสมากรุงเทพ แล้วอยากจะหาสถานที่สวยๆ ใช้เวลาได้นานๆ ละก็ ผมอยากให้ลองมาที่ Museum Siam ครับ ที่ Museum Siam นี้ดูภายนอกแล้วเรียบง่ายแต่ภายในมีของเล่น ความรู้ ต่างๆ มากมาย ซึ่งเพลิดเพลินมากเลย ผมเชื่อว่าต้องใช้เวลาทั้งวันถึงจะเก็บรายละเอียดได้ครบทั้งหมดครับ ครั้งนี้ผมไปตอน 17.30 น. ซึ่งเหลือเวลาเดินชมอีกถึง 18.00 น. แต่คราวหน้าผมจะหาโอกาสไปให้ได้ครับ

 ด้านหน้าทางเข้าครับ
อาคารสำหรับเข้าชม
 สัญลักษณ์ของที่นี่ครับ
สัปดาห์ที่ผมไปดูเกี่ยวกับเรื่องส้วมครับ
 ขอถ่ายตัวเองด้วย Bloggie ครับ

เข้าชมภายในตึกกันเลย แต่รูปนั้นอาจจะไม่ค่อยสวยมากนักเนื่องจากผมใช้เจ้า Bloggie ครับ เจ้าBloggie มันไม่มี Flash เลยทำให้ถ่ายในที่มืดมัวไปหมดเลย

ตรงตัวเลย ทำไม
สถาปัตยกรรม
พญานาคครับ มุมนี้ผมเดินแล้วรู้สึกกลัวเล็กๆ เพราะว่าตอนนั้นไม่มีคนเลย
มุม 60 ครับ เป็นมุมของเก่า สวยงามครับ
เป็น cafe เลย


ว่าแล้วก็ขอถ่าย Clip มาให้ชมกันด้วยครับ

ด้านนอก Museum Siam






ส้วมไพร่






จำลองวิถีการทำนา ของภูมิปัญญาไทย






มีเล่นเกมยิงปืนใหญ่ด้วยล่ะ






ขุดหาสมบัติก็มี






จำลองอัดรายงานข่าวด้วยครับ





สำหรับที่ใครต้องไปล่ะ ดู รายละเอียด
face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)