Last day of 2010 @ Central World รูปหาย

วันสุดท้ายของปีนี้ 2010 แล้วตอนแรกยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี จะไปกับที่บ้านหรือไปกับเพื่อน ว่าแล้วผมก็ตัดสินใจว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนคนนี้รู้จักกันโดยบังเอิญแล้วก็ได้ติดต่อกันเรื่อยๆ มา ซึ่งสถานที่ที่จะไปก็ไม่ไกลจากบ้านด้วย คือที่ Central world นั้นเอง กะว่าจะไปกินร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า ซาโบเตน ซึ่งอยู่ตรงชั้น 6 ตรง ISETAN ครับ ว่าแล้วก็โทรนัดเพื่อนเลยตอนค่ำว่าจะไป

แล้วคราวนี้ผมได้ซื้อของเล่นชิ้นใหม่ไปด้วยก็คือเจ้า Bloggie ของ SOY MHS-PM5K ที่พึ่งถอยมาวันที่ 30/12/2010 ครับ
นี่ครับ ของเล่นตัวใหม่ ใช้ถ่ายรูป ถ่าย วิดีโอครับ
 มี 360 องศา len ถ่ายเพียง Shot เดียวครับ
 


เวลา 9.30 น. ผมออกจากบ้านแล้วก็นั่งรถเมล์สาย 76 เพื่อไป Central world ครับ

ตลอดทางมารถไม่ติดเลย ผมคิดว่าเค้ายังไม่ออกมากันในช่วงเช้่า แต่ช่วงบ่ายๆ คนน่าจะออกมา count down กันเยอะครับ ผมนัดกับเพื่อน 11 โมง แต่เพื่อนผมกลับตื่นสายผมก็เลยมีเวลาเดินถ่ายรูปเล่น เอาบรรยากาศช่วงเช้าของ Central World มาอวดครับ (บรรยากาศยามค่ำคืนไม่ได้อวด เพราะว่าอยู่ไม่ถึง count down ครับ)


แต่ละค่ายแข่งกันใหญ่เลย (สุราทั้งนั้น)
ลองถ่าย Clip มาให้ชมด้วยครับ เป็น HD ด้วย




เดินเล่นซักพักเพื่อนผมก็มาถึงแล้วก็โทรนัดให้ไปเจอที่ร้านซาโบเตนซึ่งอยู่ชั้นหก ตรง ISETAN
ซึ่งดูร้านก็ไม่ค่อยใหญ่มาก
แต่ขอบอกว่าคนเยอะมาก แต่ด้วยความอยากกินก็ขอรอคิวล่ะกัน ผมได้คิวที่ 11 ครับ แต่ก็รอไม่นานมาก
สัญลักษณ์ของร้าน
อาหารที่สามารถเติมได้เรื่อยๆ ดูแล้วอาจจะแปลกใจว่ามีแต่ผักกับข้าวเปล่า แต่ความจริงแล้วความอร่อยก็อยู่ที่ผักนี่แหละ ใส่กับซอสงาของทางร้าน อร่อยมากๆ แล้วก็ไม่เหม็นเขียวด้วย
อาหารที่ผมสั่งครับ คัสซึดง (ถ้าจำไม่ผิดนะครับ)
 อาหารที่เพื่อนผมสั่ง ทงคัสซึ
นี่ครับรูปผมกับเพื่อน ทานกันจนอิ่มมากๆ เลยครับ ผมเชื่อว่าอาหารมื้อนี้คุ้มที่จะไปทานครับ สมกับราคาจริง
เรื่องการบริการดีมากๆ ครับ แนะนำทิปให้นิดนึงว่า ไม่ต้องสั่งน้ำครับเพราะว่าเค้ามีน้ำชาเขียวให้ฟรี ถ้าเราไม่สั่งน้ำก็มีน้ำชาเขียวให้ฟรีครับ


หลังจากทานอาหารแสนอร่อยแล้วก็ถึงกับอิ่มจนเดินเกือบไม่ไหว ต่อจากนั้นก็ไปเดินเล่นจาก Central World ไปถึงมาบุญครองจนถึงเย็นเลยครับ ซึ่งระหว่างทางก็อะไรๆ สวยๆ มากมายครับ
 เจอรถสวยๆ ของ Mazda RYUKA






ดูรอบๆ รถ กันครับ

กระทบไหล่ดาราดังด้วย ต่อแถวนานมาก (เว่อร์ไปมั้ย)
เจอเหล่าเสื้อแดงด้วย
เดินไปที่สยาม
ผ่าน Park @ Siam ด้วย

แล้วก็นั่งรถกลับบ้าน ดูจูมง count down กับที่บ้านครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)