ร้านตำสยาม - 566 Coffee Garden


วันพ่อปีนี้กิจกรรมมากมายครับจริงครับ ออกตั้งแต่สิบโมงจนถึงสองทุ่มเลย และยังได้ไปกินอาหารร้านใหม่ด้วย ที่มีชื่อว่าตำสยาม ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับสวนธน (สวนธนบุรีรมย์) เลยมหาลัยพระจอมเกล้าธนบุรีมาเล็กน้อยครับ หรือพุทธบูชาซอย 46 ก็จะเห็นร้านตำสยามชัดเจน ถ้าหากกลัวหาไม่เจอ สังเกตไก่ตัวใหญ่ๆ ได้เลยครับ

เห็นมั้ยครับ ไก่ตัวใหญ่ชัดเจนมากๆ หากขับรถมาที่นี่ก็มีที่จอดรถให้ครับ เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากๆ ไม่ลำบากเลยครับ แถมด้านหน้ายังมีที่นั่งเล่น มีชิงช้าให้ด้วย ผมไปช่วงวันพ่ออากาศค่อนข้างเย็นพาหลานมานั่งเล่นด้านหน้าด้วย

เหลือบไปเห็นข้างๆ มีร้านกาแฟด้วย ถ้าหากอยากกินกาแฟสดเพิ่มพลังก็สั่งซื้อกันได้ครับ ค่อนข้างจะครบวงจร
ภายในร้านมีเมนูค่อนข้างเยอะครับ แต่มาตอนเย็นเลยไม่กินเดี๋ยวจะนอนกันไม่หลับครับ ระหว่างที่เดินเล่นรอบๆ ก็เข้าไปในร้านตำสยามกันดีกว่าครับ

ร้านที่นี่ดูสะอาดเป็นระเบียบดีครับ วันนี้วันที่ห้าแต่คนมาน้อยจัง สงสัยจะไปฉลองกันร้านอื่นแน่ๆ แต่พนักงานที่นี่ผมขอชมครับ น่ารักมากๆเลย ยิ้มแย้มกันตลอดเวลาครับ อาหารได้ค่อนข้างเร็วครับ รสชาติสำหรับผมแล้วอร่อยดีครับ ไปดูหน้าตาอาหารกันครับ ซึ่งก็ไม่พลาดการถ่ายรูปผมถ่ายทุกอย่างที่สั่งมาอวดเพื่อนๆกันครับ

ข้าวเหนียว

ส้มตำไทย รสจัดจ้านจริง

ต้มแซ่บทะเล แซ่บจนหยดสุดท้าย 
น้ำตก รสเด็ดเผ็ดจริงจัง อร่อยจุงเบย
ตำไข่เค็มหวานเค็มเปรี้ยวกลมกล่อม
ไก่ย่างกับน้ำจิ้มสามรส ย่างรสชาติดี
ทุกอย่างค่อนข้าง Okay สำหรับผมครับ เมื่อจ่ายเงินก็เรียกเก็บตัง ตอนแรกพนักงานบอกว่าหกร้อยกว่าบาท แต่พอจ่ายเงินไปนับเงินทอนก็นึกว่าพนักงานทอนเงินเกิน(เค้าคิดเงินห้าร้อยกว่าๆ) พนักงานบอกว่า "วันนี้วันพ่อถ้ามากินเป็นครอบครัวจะได้รับส่วนลด 10 % ค่ะ" เอ้ยไม่เห็นบอกเราเลย แต่เค้าบอกว่าให้เฉพาะคนที่พาครอบครัวมานะครับ เลยได้รับอานิสงค์จากการเป็นลูกที่ดีครับ

หากมีใครแวะไปที่นี่ลองไปทานกันดูนะครับ ประทับใจเรื่องอาหารและพนักงานมากๆครับ

สวัสดีครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)