Summary activity of 2010

ปีนี้เป็นอีกปีนึงที่ผมได้มีโอกาสทำอะไรต่างๆ มากมาย (ปีที่แล้วอาจจะทำแต่ว่าไม่ได้จด) ที่ผมจำได้ว่าทำอะไรบ้างก็เพราะว่าเจ้า blog ตัวนี้ของผมแหละครับ เพราะทุกครั้งที่บันทึก ผมก็กลับมาดูย้อนหลังแล้วก็ช่วยให้จำได้ว่าเราไปไหนมาไหนได้บ้าง เริ่มเจอข้อดีของ Blog บ้างแล้วครับ

บทความนี้ผมจะขอสรุปเรื่องราวที่ผ่านมาในปี 2010 ครับ

1.ข้าวผัดมังสวิรัติ แม้ผมจะทำอาหารหลายๆ อย่างได้แต่สิ่งที่ผมชอบทำมากที่สุดก็คือ ข้าวผัดครับ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายและสะดวกด้วย

http://face2cu.blogspot.com/2010/04/blog-post_15.html

 สิ่งที่ได้จากการทานอาหารมังสวิรัติ อย่างแรกก็คือได้บุญ เพราะไม่ได้เบียนเบียนสัตว์ และใบหน้าที่สดใสครับ

2.ไปเที่ยวตรัง กะบี่ กับเพื่อนๆ มหาวิทยาลัย
แม้อาจจะดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ผมได้ล่องใต้ลงไปสัมผัสกับน้ำทะเลใสๆ สวยๆ ของภาคใต้ครับ

3.ไป shopping กับคุณแม่ในวันสงกรานต์
อาจจะดูเหมือนผิดเทศกาลแต่งานนี้สนุกครับ เที่ยวตามภาษาแม่ลูก พาคุณแม่ไปทานอาหาร และซื้อของกลับมาทำอาหารกินที่บ้าน

4. Alila trip
พี่สาวผมพาไปพักที่หรูๆ อย่าง ALILA ซึ่งราคาก็แพงไม่เบาเลย แต่บรรยากาศสวยมากๆครับ
แถมได้รู้จักเพื่อนใต้หวันคนนึงด้วยครับ


5. Sheraton
ได้มีโอกาสพักที่หรูๆ + ราคาแพงอีกด้วย

6. หวนรำลึกงานวัดที่ภูเขาทอง

7. ได้มีโอกาสโชว์การแสดง Poi ที่งานบริษัท

8.ไปช่วยเหลือโรงเรียนประสบน้ำท่วมที่สระบุรี

9.เรียนการถ่ายรูปกับ Big camera (กับนางแบบแสนสวย)

10.ได้ไปเที่ยว สิงคโปร์ด้วย (ถูกพี่ๆ ที่บริษัทหลอกให้ไป แต่ก็คุ้มค่าสนุกสนานครับ)

11. กินอาหารอร่อย พร้อมซื้อเพลง Christmas ให้คุณแม่ด้วย

แล้วคุณละครับ ปีที่ผ่านไปไหนบ้าง ทำอะไรบ้างครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)