ฺBLUE Christmas 2010 รูปหาย

แม้เลยวัน Christmas แล้วแต่ผมก็อยากจะเขียนย้อนหลังอีกครั้ง เพราะว่าปีนี้คงจะเป็นอีกปีนึงที่ถือว่าผมได้มีโอกาสทำตัวให้เคียงกับเทศกาล เพราะว่าตรงกับวันหยุด กิจกรรมก็ไม่มีอะไรมากมายนอกจากไปเจอเพื่อนสมัยโรงเรียนมัธยม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เล็กๆ ได้คุย ได้กิน แล้วรู้สึกว่าพวกเราแก่ขึ้นเยอะเลย หลังจากคุยเสร็จแล้วผมก็นั่งรถไปที่เซ็นทรัลพระรามสอง เพื่อไปทานข้าวกับบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็ไม่พลาดที่จะทานยาโยอิ แม้บางคนจะบอกว่าอาหารไม่ค่อยอร่อย แต่สำหรับคนที่บ้านผมแล้วก็ถือว่ารสชาติไม่ด้อยเลยทีเดียว ก่อนทานข้าวผมต้องรอคุณแม่ตัดผมก่อนเลยไปเดินที่ B2S รู้สึกอยากจะหาเพลงให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาล ก็เจอ CD ของนักร้องดัง ๆ ที่ร้องเพลง Christmas ซึ่งดูอยู่หลายคน ก็เลยตัดสินใจซื้อมาหนึ่ง Album

เป็นอัลบั้ม ของ Elvis ที่มีชื่อว่า Blue Christmas (คริสมาสแสนเศร้า)

หลังจากทานเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ไปเดินเล่นต่อด้านล่างก็มีจัดประกวดเค้ก ก็เลยไม่พลาดที่จะถ่ายรูปมาฝากให้เพื่อนๆ ดูกันครับ
มิคกี้ คอยรัก (ตั้งชื่อเอง)
หมีพูห์และพ้องเพื่อน
Zoom in

Fairy, could you bring my baby back on Christmas??

Stitch on the beach

 Present and Stich


นอกจากเค้กแล้วก็มีซุ้มต่างๆ ให้ถ่ายรูปด้วย แต่เนื่องด้วยเวลาดึกพอสมควรเลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปอะไรมากนัก


แล้วผมกับที่บ้านก็กลับบ้านพักผ่อน

สุดท้ายนี้ Christmas ปีนี้
ขอให้ทุกคนพอเพียง พอใจ ยินดีกับสิ่งที่ได้ 
ยอมรับกับสิ่งที่สูญเสีย ตั้งใจเริ่มต้นกับสิ่งที่ดี แล้วเดินหน้าต่อไปครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)