Online Reward คูปองเซนทรัลที่เต็มไปด้วยเงื่อนไข


พี่ของผมได้คูปองจากเซนทรัลมูลค่า 200 บาทจากการซื้อสินค้าที่เซนทรัล เมื่ออ่านเงื่อนไขก็สามารถใช้คูปองผ่านทางช่องทาง www.central.co.th เท่านั้น จึงวางแผนลองเข้าไปใช้บริการ แต่เมื่อเข้าไปใช้งานกลับพบว่ามีเงื่อนไขต่างๆ มากมาย

1. ห้ามซื้อสินค้าที่ลดราคาในหน้า web ซึ่งหลายๆสินค้าที่ต้องการนั้นลดราคา จริงๆแล้วในเมื่อเป็นคูปองเงินสดแล้วก็ควรที่จะให้ซื้อสินค้าชนิดไหนก็ได้ ไม่ใช่บังคับให้ซื้อเฉพาะสินค้าราคาเต็ม ผมเคยซื้อผ่าน online ที่อื่นไม่ได้มีเงื่อนไขที่ยุ่งยากขนาดนี้ไปก่อน

หลังจากพลาดสินค้าที่ต้องการผมจึงลองหาสินค้าอื่นเมื่อเลือกได้(เลือกได้แต่สินค้าราคาเต็ม) แล้วก็เลือกช่องทางการรับสินค้าคือการไปรับสินค้าที่เซนทรัล

2. สิ่งที่พบคือ เซนทรัลนั้นคิดค่าขนส่ง หากเลือกไปรับสินค้าที่เซนทรัลค่าใช้จ่ายนี้ควรจะให้ลูกค้าจ่ายรึเปล่าครับ เพราะทางห้างก็คงจะไม่ได้มีค่าใช้จ่ายตรงนี้เกิดขึ้น

3. ในการชำระเงินนั้น ต้องชำระเงินก่อนไม่สามารถไปชำระที่ counter ตอนรับสินค้า ในเมื่อลูกค้าตั้งใจที่จะไปรับสินค้าแล้วทางเซนทรัลก็ควรที่จะให้ช่องทางการชำระเงินผ่านทาง counter เลย ทำไมต้องให้ลูกค้าชำระผ่าน line, credit card หรือโอนเงิน ลูกค้าที่ไปรับสินค้าที่ห้าง รับรองไม่มีทางไม่ชำระเงิน (จริงไหม)

4. สุดท้ายแล้วพอผมทำจ่ายผ่านบัตรเครดิตก็พบว่าระบบ error ใช้งานไม่ได้อีก เสียเวลาไป 2-3 ชั่วโมงนอกจากจะผิดหวังกับการเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการแล้ว ยังต้องมีเสียค่าใช้จ่ายส่วนเกิน และสุดท้ายทำรายการไม่ได้อีก

หวังว่าทางเซนทรัลจะพัฒนาระบบ และลดเงื่อนไขต่างๆ นาๆลงเพราะคูปองนี้ก็ได้มาจากการซื้อสินค้าถ้าเงื่อนไขมากขนาดนี้ก็ไม่ควรให้มาตั้งแต่แรกดีกว่าไหมครับ ให้มาแล้วลูกค้ามาใช้งานแล้วเจอแต่ปัญหารู้สึกผิดหวังมากครับ

ขอส่ง message นี้ให้กับลูกค้าท่านอื่นๆ เผื่อให้รู้ถึงเงื่อนไขที่มากมายของเซนทรัล


Update ครับ

หลังจากที่ได้มีการส่งให้ทาง Central ทาง Central ก็แจ้งว่าจะปรับปรุงแก้ไข คุณแม่ผมได้โทรไปที่ call center ทาง call center ดูแลอย่างดี ช่วยประสานงาน เลือกสินค้าจนได้ใช้คูปองเรียบร้อยแล้วครับ ทุกอย่าง Happy ending  ขอบคุณครับ


face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)