Online Reward คูปองเซนทรัลที่เต็มไปด้วยเงื่อนไข
พี่ของผมได้คูปองจากเซนทรัลมูลค่า 200 บาทจากการซื้อสินค้าที่เซนทรัล เมื่ออ่านเงื่อนไขก็สามารถใช้คูปองผ่านทางช่องทาง www.central.co.th เท่านั้น จึงวางแผนลองเข้าไปใช้บริการ แต่เมื่อเข้าไปใช้งานกลับพบว่ามีเงื่อนไขต่างๆ มากมาย
1. ห้ามซื้อสินค้าที่ลดราคาในหน้า web ซึ่งหลายๆสินค้าที่ต้องการนั้นลดราคา จริงๆแล้วในเมื่อเป็นคูปองเงินสดแล้วก็ควรที่จะให้ซื้อสินค้าชนิดไหนก็ได้ ไม่ใช่บังคับให้ซื้อเฉพาะสินค้าราคาเต็ม ผมเคยซื้อผ่าน online ที่อื่นไม่ได้มีเงื่อนไขที่ยุ่งยากขนาดนี้ไปก่อน
หลังจากพลาดสินค้าที่ต้องการผมจึงลองหาสินค้าอื่นเมื่อเลือกได้(เลือกได้แต่สินค้าราคาเต็ม) แล้วก็เลือกช่องทางการรับสินค้าคือการไปรับสินค้าที่เซนทรัล
2. สิ่งที่พบคือ เซนทรัลนั้นคิดค่าขนส่ง หากเลือกไปรับสินค้าที่เซนทรัลค่าใช้จ่ายนี้ควรจะให้ลูกค้าจ่ายรึเปล่าครับ เพราะทางห้างก็คงจะไม่ได้มีค่าใช้จ่ายตรงนี้เกิดขึ้น
3. ในการชำระเงินนั้น ต้องชำระเงินก่อนไม่สามารถไปชำระที่ counter ตอนรับสินค้า ในเมื่อลูกค้าตั้งใจที่จะไปรับสินค้าแล้วทางเซนทรัลก็ควรที่จะให้ช่องทางการชำระเงินผ่านทาง counter เลย ทำไมต้องให้ลูกค้าชำระผ่าน line, credit card หรือโอนเงิน ลูกค้าที่ไปรับสินค้าที่ห้าง รับรองไม่มีทางไม่ชำระเงิน (จริงไหม)
4. สุดท้ายแล้วพอผมทำจ่ายผ่านบัตรเครดิตก็พบว่าระบบ error ใช้งานไม่ได้อีก เสียเวลาไป 2-3 ชั่วโมงนอกจากจะผิดหวังกับการเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการแล้ว ยังต้องมีเสียค่าใช้จ่ายส่วนเกิน และสุดท้ายทำรายการไม่ได้อีก
หวังว่าทางเซนทรัลจะพัฒนาระบบ และลดเงื่อนไขต่างๆ นาๆลงเพราะคูปองนี้ก็ได้มาจากการซื้อสินค้าถ้าเงื่อนไขมากขนาดนี้ก็ไม่ควรให้มาตั้งแต่แรกดีกว่าไหมครับ ให้มาแล้วลูกค้ามาใช้งานแล้วเจอแต่ปัญหารู้สึกผิดหวังมากครับ
ขอส่ง message นี้ให้กับลูกค้าท่านอื่นๆ เผื่อให้รู้ถึงเงื่อนไขที่มากมายของเซนทรัล
Update ครับ
หลังจากที่ได้มีการส่งให้ทาง Central ทาง Central ก็แจ้งว่าจะปรับปรุงแก้ไข คุณแม่ผมได้โทรไปที่ call center ทาง call center ดูแลอย่างดี ช่วยประสานงาน เลือกสินค้าจนได้ใช้คูปองเรียบร้อยแล้วครับ ทุกอย่าง Happy ending ขอบคุณครับ
face2cu
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น