Kansai Yakitori & Nabe by Narai Pizzaria ร้านพิซซ่า ผสมอาหารญี่ปุ่น

บทความนี้ขอเขียนถึงร้านอาหารบ้าง หลังจากห่างหายไปพอสมควรกับเรื่องอาหารวันนี้ไปเจอร้านนึง ซึ่งระหว่างทางกลับบ้าน ผมขับรถเพื่อไปกินร้านก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเจ้าประจำ แต่วันนี้ผมกลับเหลือบไปเห็น complex แห่งนึงตรงข้าม the circle ถนนราชพฤกษ์ ที่นี้ชื่อว่า J arena ซึ่งจริงๆแล้วผมผ่านมาบ่อยแล้วล่ะ แต่ว่ายังไม่เคยได้เข้าไปกินครับ
วันนี้รถเยอะมาก เลยลองแวะเข้าไปดูครับ ซึ่งเดินๆ ดูก็มีร้านอาหาร ญี่ปุ่น ร้านอาหารไทย ร้านกาแฟ แล้วก็ลงเอยกันที่ Kansai ซึ่งเป็นร้านที่มี Narai Pizzeria ความแตกต่าง ก็คือมีอาหารญี่ปุ่นหรือเกาหลีให้เลือกด้วย 

ในส่วนนี้จะมี Buffet ด้วย แต่สำหรับผมทานไม่เยอะก็จัดแบบกินธรรมดากินเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น จะเหมาะมากกว่า
ภาพบรรยากาศภายในร้านทุกโต๊ะจะมีเตาสำหรับอุ่นหม้อไฟด้วย ดังนั้นในการสั่งอาหารก็ต้องหม้อไฟ แต่ด้วยความเป็นคนช่างสังเกต (ชอบดู Promotion) เลยหารายการอาหารราคาพิเศษ ก่อนว่ามีอะไรที่เราสนใจบ้าง
อยู่ก็เห็นชุด Family Set ซึ่งที่น่าสังเกตก็คือราคา (ติดเป็นนิสัยแย่) ลดจาก 475 เป็น 299จากนั้นก็ดูรายการ เอ้ย มีเยอะนะ ทั้งหม้อไฟ หมูย่าง ข้าวหนึ่งจาน และพิซซ่าอีกหนึ่งถาด ดูประเภทอาหารแล้วก็งงรายการอย่างนี้ผสมกันได้อย่างไร ในส่วนของพิซซ๋า จะเลือกหน้าไหนก็ได้ ซึ่งผมก็เลือก Seafood ครับ ส่วนหม้อไฟก็เลือกเป็นหมูกิมจิครับ

เมื่อสั่งไปแล้วก็รอ รอ รอ แล้วก็รอ
ชาเขียนถูกเสริฟมาให้ดื่มระหว่างรอ ซึ่งอาหารก็รอค่อนข้างนาน แต่ก็ไม่เกินความอดทน อาหารมาแล้วครับ เป็นพิซซ่า ซึ่งก็ งงว่า ทำไมเสริฟพิซซ๋าก่อน เพราะปกติทำพิซซ๋า น่าจะใช้เวลานานกว่าอาหารประเภทอื่นๆ

กุ้งตัวเน้นๆ อร่อยมากๆครับ คุณพ่อซัดไปสองชิ้นเลย พ่อบอกว่าอาหารอร่อยรสชาติดีครับไม่เลี่ยนด้วย เพราะว่ามีจำนวนชิ้นที่ไม่มากจนเกินไป
ส่วนจานที่สอง ผมจะเรียกมันว่าไก่กับหมูย่าง พร้อมราดซอส สูตรเฉพาะของที่นี้ อันนี้ก็เด็ดอร่อยครับ น้ำจิ้มสุกี้ก็แสนจะเข้มข้น เมื่อกินจานที่สองหมดแล้วก็รอพระเอกครับ นั้นก็คือ

หม้อไฟหมูกิมจิครับ 
ซึ่งรสชาติก็อร่อยเข้มข้นดีครับ มีเนื้อหมู แฮม เห็ด เต้าหู้ ผักกาด ผัก เห็ดเข้มทอง ไข่ ครบเครื่องจริงๆ ครับ คุณพ่อ คุณแม่และผมทานจนหมดเกลี้ยง พร้อมทั้งคราวหน้ายังอยากจะมาทานกันอีกครั้งครับ

ค่าเสียหายวันนี้ หมดไปเกือบประมาณ 400 บาท สำหรับสามคนนะครับ ไม่แพงเลยนะครับ ลองไปทานกันดู

สุดท้ายนี้ขอชม Xperia C มือถือที่ทำให้ผมสามารถถ่ายรูปได้ดีมากขึ้นครับ

face2cu

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บันทึก รักษาปลากัดท้องมาน ท้องป่อง Dropsy

บันทึกรักษารากฟัน

บันทึกตาปลา(Corns)